FANDOM

Aelita Schaeffer là con gái của Franz Hopper (người tạo ra Lyoko) và Anthea Schaeffer. Aelita từng được gọi bởi nhiều cái tên: Aelita Stone, Aelita Hopper, Maya. Cô thường được Odd gọi là "Công chúa", là người luôn theo sát Jeremie và có tình cảm với cậu. Từ nhỏ, Aelita mất đi người mẹ từ sớm. Lúc đó, có một nhóm người đàn ông vào nhà tấn công và cha con cô phải bỏ chạy rồi bị lạc vào Lyoko. Vì muốn đảm bảo sự an toàn cho con gái của mình và chính mình, ông Franz Hopper để cô ở lại Lyoko và xoá hết ký ức của cô khi còn nhỏ. Trong lần đầu gặp Jeremie, vì không nhớ tên của mình nên Jeremie đã gọi cô là Maya. Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, Aelita có thể sống thế giới thật và được học hành như bao bạn khác. Sau khi trở thành con người, Aelita thường có linh cảm và những cơn ác mộng về những chuyện sắp xảy ra. Aelita sở hữu năng lực gồm quả cầu năng lượng và chiếc vòng đeo tay giúp cô mọc cánh để bay, ngoài ra Aelita còn có khả năng đặc biệt là dùng siêu năng lực để tạo vật cản chống lại quái vật. Nhiệm vụ của Aelita là kích hoạt vùng Lyoko bị XANA xâm chiếm và vô hiệu hóa tháp.

Thông tin trên thế giới ảo

Trang phục:

  • Người lùn (p1-3)
  • Thiên thần (p4,5)

Vũ khí, sức mạnh: